Advertisement

จุดตัดที่จะชี้วัดว่าแบรนด์จะชนะหรือแพ้

จุดตัดที่จะชี้วัดว่าแบรนด์จะชนะหรือแพ้ ในช่วงเวลาที่พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป อะไรคือจุดตัดสำคัญที่จะชี้วัดว่าแบรนด์จะชนะหรือแพ้ในสงครามครั้งนี้
.
โดย อรรถวุฒิ เวศรานุรักษ์ ประธานกรรมการบริหาร Adapter Digital Group, สมวลี ลิมป์รัชตามร กรรมการผู้จัดการ บริษัท นีลเส็น (ประเทศไทย) จำกัด และ นพมาศ ศิวะกฤษณ์กุล Managing Partner บริษัท McKinsey & Company (ประเทศไทย) จำกัด
.
คุณยังสามารถมีส่วนร่วมกับ THE STANDARD ECONOMIC FORUM ได้ในอีก 1 วัน จากวิทยากรระดับประเทศกว่า 40 คน จัดเต็ม 17 เวที
.
หากพบปัญหาในการรับชม คุณสามารถติดต่อสอบถามได้ทาง LINE @eventpop หรือโทร 06 2593 2224
.
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่
.

#TheStandardEconomicForum #ฝ่าวิกฤตโควิด19 #TheStandardCo
#โควิด19 #COVID19 #โลกหลังโควิด19

ชมคลิปอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่

———————————————

THE STANDARD : STAND UP FOR THE PEOPLE
สำนักข่าวที่นำเสนอข้อมูลข่าวสารในแนวทางสร้างสรรค์

THE STANDARD Website :
Facebook :
Twitter :
Ig : @thestandardth.ig

#TheStandardco #TheStandardth #StandUpforThePeople

TheStandardco,TheStandardth,StandUpforThePeople,TheStandardEconomicForum,ฝ่าวิกฤตโควิด19,

Post a Comment

0 Comments